การรับประกันสินค้า

ระยะเวลารับประกันครอบคลุมการชำรุดเสียหาย อันเนื่องมาจากการผลิตที่เกิดขึ้นภายใต้การใช้งานตามปกติซึ่งได้แนะนำไว้ในคู่มือ

บริษัทจะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลาตามเงื่อนไขที่ได้แจ้งไว้

ระยะเวลาการรับประกันสินค้า และเงื่อนไขการรับประกัน แยกตามแบรนด์และประเภทของสินค้านั้นๆ ดูขั้นตอนการตรวจสอบการรับประกันสินค้าได้ที่นี่!

หมวดหมู่สินค้า

ระยะเวลารับประกัน

สินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม

USB Conferencing Camera

(CAM series, VC series, VB series)

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 3 ปี

(จากปกติ ฟรี 1 ปีแรก)

*เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มี.ค ถึง 25 ธ.ค. 2568

Pro AV Camera

(PTZ series, PTC series, TR series)

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 3 ปี

(จากปกติ ฟรี 1 ปีแรก)

*เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มี.ค ถึง 25 ธ.ค. 2568

Microphone & Speaker

(FONE series)

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 3 ปี

(จากปกติ ฟรี 1 ปีแรก)

*เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มี.ค ถึง 25 ธ.ค. 2568

Interactive Visualizer

(AVerVision)

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 1 ปีแรก

Distance Learning Cameras

(Auto Tracking Cameras DL series)

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 1 ปีแรก

Streaming Audio System

(SA-A5)

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 1 ปีแรก

Charging Carts

3 ปี

เฉพาะตัวสินค้าหลัก

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 1 ปีแรก

Controller

(CL01 และ CP10 G2)

1 ปี

(อุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกัน 1 ปี)

ฟรี 1 ปีแรก

Accesories, Remote Contral, Power Adaptor

และสายต่างๆ

1 ปี

X

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

หมวดหมู่สินค้า

ระยะเวลารับประกัน

สินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม

Professional Camera

2 ปี

เฉพาะตัวกล้อง

ฟรี 2 ปี

(จากปกติ ฟรี 1 ปีแรก)

*เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มี.ค ถึง 25 ธ.ค. 2568

keyboard Controller

2 ปี

ฟรี 2 ปี

(จากปกติ ฟรี 1 ปีแรก)

*เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มี.ค ถึง 25 ธ.ค. 2568

Remote, Power Adaptor, อุปกรณ์เสริมและสายต่างๆ

1 ปี

X

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

KANDAO Meeting 360 ํ Conference Camera ทุกรุ่น

ระยะเวลารับประกัน

สินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม

1 ปี

ฟรี 1 ปีแรก

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

อุปกรณ์ระบบเสียง ไมค์ ลำโพง และกล่องควบคุมสำหรับไมค์ประชุม ทุกรุ่น

ระยะเวลารับประกัน

1 ปี

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

อุปกรณ์ระบบภาพและเสียง ทุกรุ่น

ระยะเวลารับประกัน

2 ปี

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

อุปกรณ์แชร์หน้าจอแบบไร้สาย และ อุปกรณ์รับ-ส่งข้อมูลระบบภาพและเสียง

แบรนด์

ระยะเวลารับประกัน

สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ทันที*

1 ปี

X

1 ปี

X

2 ปี

ฟรี 2 ปี

(จากปกติ ฟรี 1 ปีแรก)

*เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มี.ค ถึง 25 ธ.ค. 2568

1 ปี

ฟรี 1 ปี

สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ทันที* : สินค้าที่เปลี่ยนให้จะเป็นสินค้าสำรองที่ผ่านการตรวจสอบและปรับสภาพ (Refurbished) และพร้อมใช้งานเสมือนสินค้าใหม่ การรับประกันยังคงต่อเนื่องจากวันที่ซื้อเดิม ไม่ได้เริ่มนับใหม่

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

อุปกรณ์แชร์หน้าจอแบบไร้สาย


ระยะเวลารับประกัน

สินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม

3 ปี

ฟรี 1 ปีแรก

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

อุปกรณ์สื่อการเรียนรู้ 3 มิติ เทคโนโลยี AR/VR

ระยะเวลารับประกัน

1 ปี

**หลังหมดระยะเวลารับประกัน จะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมสินค้าและค่าบริการตามจริง

นโยบายการรับประกันและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ดูที่นี่!

นโยบายการให้บริการสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม เฉพาะสินค้าที่บริษัทกำหนดเท่านั้น

โดย บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้า และ ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ที่บริษัทเป็นผู้นำเข้า

คำนิยาม

"บริษัท" ในที่นี้ หมายถึง บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด

"สินค้า" ในที่นี้ หมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย เฉพาะรุ่นที่กำหนด โดย บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด

"ลูกค้า" ในที่นี้ หมายถึง บุคคล / หจก. / บจก. / บมจ. ที่ได้ซื้อสินค้าไปจาก บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด

"บริการ MA" ในที่นี้ หมายถึง บริการสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม

งื่อนไขการให้บริการ MA

  1. บริษัทให้บริการ MA เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดยบริษัทเท่านั้น 
    
    โดยมีเงื่อนไข ลักษณะการให้บริการ MA ตามรายละเอียดที่ระบุในเอกสารฉบับนี้ และเริ่มนับระยะเวลาการให้บริการ MA อ้างอิงจากเงื่อนไข หรือวันที่ ในเอกสารใบส่งสินค้า (Delivery Order) เท่านั้น
  2. บริษัทให้บริการ MA เฉพาะสินค้าที่ใช้งานไม่ได้ตามปกติของมาตรฐานสินค้า โดยผู้ผลิตสินค้า และภายใต้ เงื่อนไขการรับประกันสินค้าที่ทางบริษัทกำหนดไว้เท่านั้น ทั้งนี้ การให้บริการ MA จะไม่รวมถึงการใช้สินค้าผิดลักษณะ ส่งผลให้สินค้าเกิดความเสียหาย หรือการกระทำผิดเงื่อนไขการรับประกัน
  3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ให้บริการ MA สำหรับสินค้า เฉพาะรุ่น ที่บริษัทกำหนดไว้ในใบส่งสินค้าเท่านั้น
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ให้บริการ MA สำหรับสินค้า เป็นรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นที่ใกล้เคียงที่มีความสามารถในการใช้งานที่ต้องการ ไม่ด้อยไปกว่ารุ่นที่ลูกค้าได้ส่งมาให้ตรวจสอบ และขอรับบริการ MA

ลักษณะการให้บริการ MA

  1. ฝ่าย Technical Support ของบริษัท ยินดีที่จะให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาทางเทคนิค
    
    โทรศัพท์ :
    02 158 7282 ต่อ 110 หรือ 111 อีเมล : support@worathan.co.th
    
    วันทำการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา : 08.30 - 17.30 น.
  2. บริษัทตกลงให้บริการช่วยตรวจสอบความผิดปกติ และแก้ไขปัญหาการใช้งานของสินค้าเบื้องต้น ผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล หรือโปรแกรมจากระยะไกล (Remote Diagnostics) ตามความเหมาะสมแล้วแต่ละกรณี
  3. บริษัทจะสามารถยืนยันว่า สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ เมื่อสินค้าถูกจัดส่งมาที่บริษัท เพื่อให้ ตรวจสอบเป็นครั้งสุดท้าย โดยฝ่าย Technical Support ของบริษัทเท่านั้น
  4. การจัดส่งสินค้ามายังบริษัท เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเองทั้งหมด
  5. ภายหลังการตรวจสอบสินค้าแล้ว พบว่า
    
    5.1. สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ตามมาตรฐานของบริษัทผู้ผลิตสินค้า
    
    5.2. ลูกค้าได้ยืนยันให้ส่งสินค้าเข้าสู่ขั้นตอนการซ่อมแซมตามมาตราฐาน ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ
    
    5.3. สินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า
    
    เมื่อเข้าเงื่อนไขทุกข้อของข้อ 5.1 - 5.3 บริษัทจะจัดหาสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม ตามเงื่อนไขให้แก่ลูกค้า
  6. บริษัทตกลงจะจัดส่งสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อมไปให้ ภายใน 3 วันทำการ
    
    นับจากจากได้รับการยืนยันว่าสินค้าที่ส่งมาตรวจสอบ อยู่ในลักษณะการให้บริการ MA ตามข้อ 5
  7. บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อมไปให้แก่ลูกค้า
  8. ภายหลังสินค้าถูกซ่อมแซมสินค้าเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจัดส่งคืนสินค้าให้กับลูกค้า
  9. บริษัทจะจัดส่งสินค้าที่ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้วคืนให้แก่ลูกค้า และขอรับคืนสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อมกลับมาบริษัท โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่ง
  10. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องค่าเสียหายของสินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อมจากลูกค้า ภายหลังที่ได้รับคืนสินค้า และตรวจสอบพบว่า สินค้าทดแทนระหว่างรอซ่อม เกิดความเสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จากการใช้งานผิดประเภท หรือไม่ได้ใช้งานสินค้าตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันของสินค้า

  1. บริษัทรับประกันสินค้าเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดยบริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด เท่านั้น โดยมีกำหนดระยะเวลาการรับประกันตามอายุการรับประกันของสินค้าแต่ละชนิด ตามรายละเอียดที่ระบุ และเริ่มนับระยะเวลาการรับประกัน อ้างอิงจากวันที่ในเอกสารใบส่งสินค้า (Delivery Order) เท่านั้น
  2. บริษัทรับประกันสินค้าที่ใช้งานไม่ได้ตามปกติของมาตรฐานสินค้า โดยผู้ผลิตสินค้า และภายใต้เงื่อนไข การรับประกันสินค้าที่ทางบริษัทกำหนดไว้เท่านั้น ทั้งนี้ การรับประกันสินค้า จะไม่รวมถึงการใช้สินค้า ผิดลักษณะ ส่งผลให้สินค้าเกิดความเสียหาย หรือการกระทำผิดเงื่อนไขการรับประกัน

ลักษณะการให้บริการด้าน Technical Support และการส่งซ่อมสินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขการประกัน

  1. ฝ่าย Technical Support ของบริษัท ยินดีที่จะให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาทางเทคนิค

โทรศัพท์ : 02 158 7282 ต่อ 110 หรือ 111 

อีเมล : support@worathan.co.th

วันทำการ :
วันจันทร์ - วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

เวลาทำการ :
08.30 - 17.30 น.

  1. บริษัทตกลงให้บริการช่วยตรวจสอบความผิดปกติ และแก้ไขปัญหาการใช้งานของสินค้าเบื้องต้น ผ่านทาง โทรศัพท์ อีเมล หรือโปรแกรมจากระยะไกล (Remote Diagnostics) ตามความเหมาะสมแล้วแต่ละกรณี
  2. บริษัทจะสามารถยืนยันว่า สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ เมื่อสินค้าถูกจัดส่งมาที่บริษัท เพื่อให้ ตรวจสอบเป็นครั้งสุดท้าย โดยฝ่าย Technical Support ของบริษัทเท่านั้น
  3. การจัดส่งสินค้ามายังบริษัท เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเองทั้งหมด
  4. ภายหลังการตรวจสอบ หรือซ่อมแซมสินค้าเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจัดส่งคืน สินค้าให้กับลูกค้าทั้งหมด
  5. กรณีที่ต้องส่งสินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ไปซ่อมแซมที่ศูนย์ซ่อมของบริษัทผู้ผลิตสินค้าใน ต่างประเทศ บริษัทจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ ประมาณ 45-60 วัน โดยบริษัท จะเป็นผู้รับผิดชอบ ค่าจัดส่งระหว่างประเทศ
  6. กรณีที่ต้องส่งสินค้าที่ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ไปซ่อมแซมที่ศูนย์ซ่อมของบริษัทผู้ผลิตสินค้าใน ต่างประเทศ บริษัทจะแจ้งประมาณการค่าบริการซ่อมแซมและจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศให้ลูกค้าทราบก่อน เพื่อพิจารณาว่า จะตัดสินใจให้บริษัทดำเนินการส่งสินค้าไปซ่อมแซมหรือไม่

เงื่อนไขการเคลมสินค้าที่มีความบกพร่องจากการผลิต กรณี DOA (Defective on arrival)

  1. สินค้าที่มีความบกพร่องจากการผลิต ไม่สามารถใช้งานได้ตามมาตรฐานของผู้ผลิตสินค้า ลูกค้าสามารถ ขอเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวใหม่ ภายใน 14 วัน นับจากวันที่ในใบส่งสินค้า (Delivery Order)
  2. สินค้าที่มีความบกพร่องจากการผลิต กรณี DOA จะต้องถูกยืนยันว่า ไม่สามารถใช้งานได้ โดย ฝ่าย Technical Support ของบริษัท เท่านั้น
  3. การจัดส่งสินค้ามายังบริษัท เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเองทั้งหมด
  4. ภายหลังการตรวจสอบ และยืนยันเป็นสินค้า กรณี DOA บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจัดส่งคืน สินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้าทั้งหมด
  5. สินค้าที่ส่งเคลม กรณี DOA จะต้องถูกส่งคืนครบภายใต้บรรจุหีบห่อ หมายเลขกล่อง และตัวเครื่อง จะต้องตรงกัน และมีคู่มือ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น เสมือนเมื่อตอนวันที่ไปส่งสินค้า โดยสินค้าจะต้องมีสภาพ สมบูรณ์ และหมายเลขเครื่อง (S/N) ไม่ฉีกขาด ไม่ชำรุด ไม่เสียหาย ไม่เลือนราง หรือไม่ถูกแก้ไข
  6. บริษัทจะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า เมื่อผ่านการพิจารณาการตามเงื่อนไขการเคลมสินค้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับสินค้าใหม่ ภายใน 5 วันทำการ เมื่อมีสินค้าในสต็อก หรือในกรณี ไม่มีสินค้าใหม่ ภายในสต๊อก ลูกค้าจะได้รับสินค้าใช้งานทดแทน ระหว่างบริษัทจัดซื้อสินค้าใหม่ จากนั้นจะนำไปส่งมอบให้

ระยะเวลาในการส่งซ่อมผู้ผลิต

  • กรณีส่งซ่อมไปยังต่างประเทศจะใช้เวลาประมาณ 30-45 วัน ทั้งนี้ ช้า เร็ว ขึ้นอยู่กับจังหวะและเงื่อนไขที่พอดีกับรอบของซ่อมส่งออกไปยังต่างประเทศ
  • กรณีลูกค้ามีความจำเป็นต้องการซ่อมแบบเร่งด่วน สามารถทำได้โดยแจ้งให้บริษัทส่งซ่อมไปยังต่างประเทศแบบเร่งด่วน ทั้งนี้จำเป็นต้องมีค่าขนส่งแบบเร่งด่วนเพิ่มเติม

เงื่อนไขการหมดสภาพการรับประกันของสินค้า

การรับประกันสินค้าไม่ครอบคลุม ความเสียหายจากการใช้งานผิดประเภท และกรณีต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • มีสภาพผิดปกติภายนอก ได้แก่ แตก ,หัก, ผิดรูป มีการดัดแปลง บางส่วนที่หายไป
  • มีสภาพซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นกับการใช้ งานปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง ได้แก่ มีคราบสนิม, มีคราบน้ำ, ตะไคร่น้ำ, วงจรมีรอยไหม้ หรือ ลายวงจรขาด เป็นต้น
  • สินค้าไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.) หรือ สติกเกอร์วอยส์ (warranty void) รับประกัน ฉีกขาดหรือเสียหาย
  • สินค้าที่เสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง เช่น การติดตั้งผิดพลาด การตกกระแทกแตกหักเสียหาย การใช้สายชาร์ตของสินค้าอื่น ฯลฯ มีผลให้สินค้าเสียหาย เป็นต้น
  • สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก ไฟเกิน ฟ้าผ่า เป็นต้น
  • สินค้าที่เกิดความเสียหายจากการดัดแปลงแก้ไขหรือซ่อมแซม โดยบุคคลที่ไม่ได้รับมอบหมายจากบริษัทฯ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ