บริการและช่วยเหลือ

เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณในทุกขั้นตอนของการใช้งาน

สอบถามขอมูลทางเทคนิค

และติดตามงานส่งซ่อมได้ที่นี่

LINE ID : @wttechnical

บริการหลังการขาย

  • ตรวจสอบสถานะการรับประกันสินค้า
  • แนะนำการใช้งานเพิ่มเติม
  • ให้คำปรึกษาด้านการบำรุงรักษา
  • ติดตามการอัปเดตเฟิร์มแวร์/ซอฟต์แวร์

ต้องการความช่วยเหลือด้านเทคนิค

  • ให้คำแนะนำเชิงเทคนิค
  • แก้ไขปัญหาการใช้งาน
  • รีโมตเซสชันหรือนัดหมาย Onsite Support*

* เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลบางพื้นที่ และอาจมีค่าบริการ ตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยจะแจ้งให้ทราบก่อนยืนยันการนัดหมาย

แจ้งซ่อมสินค้า / ส่งสินค้าซ่อม

  • ลูกค้าจัดส่งสินค้ามาตามที่อยู่บริษัท (ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่ง)
  • ประเมินค่าดำเนินการส่งซ่อมต่างประเทศ (สำหรับสินค้านอกประกัน)
  • ตรวจสอบสถานะการส่งซ่อม
  • ติดตามการส่งสินค้ากลับหลังซ่อม ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าซ่อมคืนให้ลูกค้า (ฟรี)

ติดต่อฝ่ายบริการ

 02-158-7282 กด 4

วันและเวลาทำการของ Call Center : จันทร์ - ศุกร์

เวลา 08.30-17.30 น. (ปิดวันหยุดนักขัตกฤษ์)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ